Tìm kiếm tin tức
TIẾN ĐỘ XỬ LÝ HỒ SƠ TTHC

 

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Báo cáo tình hình tiếp nhận và trả kết quả tháng 9/2024
Ngày cập nhật 27/09/2024

BÁO CÁO  

Tình hình tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của xã tháng 9 năm 2024 (từ ngày 01/9/2024 đến ngày 25/9/2024)

 

1. Hồ sơ tiếp nhận, giải quyết từ ngày 01/9/2024 đến 25/9/2024

Đã tiếp nhận 33 hồ sơ, trong đó trực tuyến 25 hồ sơ (75,75%); trực tiếp, DVBC  08 hồ sơ (24,25%). Đã giải quyết 29 hồ sơ, trong đó: trước hạn và đúng hạn 29 hồ sơ (100%), trễ hạn 0 hồ sơ (0%); đang giải quyết 04 hồ sơ, trong đó: trong hạn: 04 hồ sơ, quá hạn: 0 hồ sơ. Cụ thể như sau:

STT

Lĩnh vực giải quyết

Số lượng hồ sơ tiếp nhận

Số lượng hồ sơ đã giải quyết

Số lượng hồ sơ đang giải quyết

Tổng số

Trong kỳ

Từ kỳ trước

Tổng số

Trước hạn

Đúng hạn

Quá hạn

Tổng số

Trong hạn

Quá hạn

Trực tuyến

Trực tiếp, dịch vụ bưu chính

(1)

(2)

(3)=(4)+

(5)+(6)

(4)

(5)

(6)

(7)=(8)+

(9)+(10)

(8)

(9)

(10)

(11)=(12)+(13)

(12)

(13)

1

Bảo trợ xã hội

1

1

0

0

1

1

0

0

0

0

0

2

Bảo trợ xã hội (Cấp huyện)

6

0

6

0

3

3

0

0

3

3

0

3

Chứng thực

6

6

0

0

6

6

0

0

0

0

0

4

Hộ tịch

18

18

0

0

18

17

1

0

0

0

0

5

TTHC liên thông lĩnh vực Người có công  (Cấp huyện)

2

0

2

0

1

1

0

0

1

1

0

Tổng cộng

33

25

8

0

29

28

1

0

4

4

0

 

 

 

 

 

2. Tình hình hoạt động và phối hợp giải quyết hồ sơ

Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thực hiện tốt việc tiếp nhận hồ sơ của công dân, tổ chức đảm bảo theo đúng quy trình, hồ sơ được số hóa theo quy định, tạo thuận lợi trong quá trình giải quyết. Trong tháng, UBND xã đã tích cực đôn đốc, nhắc nhỡ cũng như phối hợp với các công chức chuyên môn để giải quyết hồ sơ đảm bảo theo đúng thời gian. Trong tháng không có hồ sơ trễ hẹn.

3. Nhiệm vụ trong tháng 10/2024

- Thường xuyên theo dõi, đôn đốc việc giải quyết TTHC của cán bộ, công chức, tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả.

- Chỉ đạo, đôn đốc thực hiện quy trình tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông đảm bảo theo quy định tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP của Chính phủ; Quyết định số 31/2019/QĐ-UBND của UBND tỉnh; đặc biệt là việc ban hành văn bản xin lỗi người dân, tổ chức trong việc trể hẹn giải quyết hồ sơ, TTHC.   

- Nâng cao chất lượng giải quyết hồ sơ, TTHC; tăng cường tuyên truyền, vận động, hướng dẫn tạo điều kiện thuận lợi để các cá nhân, tổ chức thực hiện nộp hồ sơ dịch vụ công trực tuyến.

 

Tập tin đính kèm:
Hoàng Đức Trung
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 368.443
Truy cập hiện tại 35