1. Hồ sơ tiếp nhận, giải quyết từ ngày 01/9/2024 đến 25/9/2024
Đã tiếp nhận 33 hồ sơ, trong đó trực tuyến 25 hồ sơ (75,75%); trực tiếp, DVBC 08 hồ sơ (24,25%). Đã giải quyết 29 hồ sơ, trong đó: trước hạn và đúng hạn 29 hồ sơ (100%), trễ hạn 0 hồ sơ (0%); đang giải quyết 04 hồ sơ, trong đó: trong hạn: 04 hồ sơ, quá hạn: 0 hồ sơ. Cụ thể như sau:
STT
|
Lĩnh vực giải quyết
|
Số lượng hồ sơ tiếp nhận
|
Số lượng hồ sơ đã giải quyết
|
Số lượng hồ sơ đang giải quyết
|
Tổng số
|
Trong kỳ
|
Từ kỳ trước
|
Tổng số
|
Trước hạn
|
Đúng hạn
|
Quá hạn
|
Tổng số
|
Trong hạn
|
Quá hạn
|
Trực tuyến
|
Trực tiếp, dịch vụ bưu chính
|
(1)
|
(2)
|
(3)=(4)+
(5)+(6)
|
(4)
|
(5)
|
(6)
|
(7)=(8)+
(9)+(10)
|
(8)
|
(9)
|
(10)
|
(11)=(12)+(13)
|
(12)
|
(13)
|
1
|
Bảo trợ xã hội
|
1
|
1
|
0
|
0
|
1
|
1
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
2
|
Bảo trợ xã hội (Cấp huyện)
|
6
|
0
|
6
|
0
|
3
|
3
|
0
|
0
|
3
|
3
|
0
|
3
|
Chứng thực
|
6
|
6
|
0
|
0
|
6
|
6
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
4
|
Hộ tịch
|
18
|
18
|
0
|
0
|
18
|
17
|
1
|
0
|
0
|
0
|
0
|
5
|
TTHC liên thông lĩnh vực Người có công (Cấp huyện)
|
2
|
0
|
2
|
0
|
1
|
1
|
0
|
0
|
1
|
1
|
0
|
Tổng cộng
|
33
|
25
|
8
|
0
|
29
|
28
|
1
|
0
|
4
|
4
|
0
|
2. Tình hình hoạt động và phối hợp giải quyết hồ sơ
Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thực hiện tốt việc tiếp nhận hồ sơ của công dân, tổ chức đảm bảo theo đúng quy trình, hồ sơ được số hóa theo quy định, tạo thuận lợi trong quá trình giải quyết. Trong tháng, UBND xã đã tích cực đôn đốc, nhắc nhỡ cũng như phối hợp với các công chức chuyên môn để giải quyết hồ sơ đảm bảo theo đúng thời gian. Trong tháng không có hồ sơ trễ hẹn.
3. Nhiệm vụ trong tháng 10/2024
- Thường xuyên theo dõi, đôn đốc việc giải quyết TTHC của cán bộ, công chức, tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả.
- Chỉ đạo, đôn đốc thực hiện quy trình tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông đảm bảo theo quy định tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP của Chính phủ; Quyết định số 31/2019/QĐ-UBND của UBND tỉnh; đặc biệt là việc ban hành văn bản xin lỗi người dân, tổ chức trong việc trể hẹn giải quyết hồ sơ, TTHC.
- Nâng cao chất lượng giải quyết hồ sơ, TTHC; tăng cường tuyên truyền, vận động, hướng dẫn tạo điều kiện thuận lợi để các cá nhân, tổ chức thực hiện nộp hồ sơ dịch vụ công trực tuyến.